Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Sốc với tài sản xa xỉ của ca sĩ THU MINH

Một sự thật bất ngờ với khối tản sản lớn..Máy bay riêng du thuyền hàng trăm tỷ đồng. Du thuyền, máy bay riêng xa xỉ – tài sản của Thu Minh ở châu Âu được tiết lộ những ngày cô đi nghỉ dưỡng khiến mọi người sửng sốt.
Soc voi tai san xa xi cua ca si THU MINH hinh 8
Máy bay riêng quá xa xỉ giá hàng triệu đô la

Choáng với tài sản xa xỉ của ca sĩ THU MINH

Nữ ca sĩ Thu Minh đang nghỉ dưỡng và di chuyển khắp Châu Âu bằng những phương tiện xa xỉ bậc nhất thế giới. Tài sản của cô ở châu Âu khiến nhiều người phải ghen tỵ.
Sau khi kết thúc liveshow để đời, Thu Minh đã mau chóng về quê chồng ở Châu Âu để nghĩ dưỡng. Bên cạnh thông tin cô đang mang bầu đứa con đầu lòng, các fan hâm mộ của ”Nữ hoàng nhạc dance”còn trầm trồ vì khối tài sản khổng lồ tại Châu Âu của vợ chồng Thu Minh.
Soc voi tai san xa xi cua ca si THU MINH hinh 2Soc voi tai san xa xi cua ca si THU MINH hinh 3
Nội thất bên trong máy bay Avanti II của vợ chồng THU MINH
Theo những hình ảnh đăng trên Facebook, Thu Minh cùng chồng và Nathan Lee đang tận hưởng chuyến du lịch vòng quanh Châu Âu bằng những phương tiện cá nhân và cực kì xa xỉ mà ngay cả những người dân Châu Âu cũng ít khi được xài đến. Xếp hàng bậc nhất trong giới showbiz.

Tài sản khổng lồ của ca sĩ THU MINH GÂY SỐC

Soc voi tai san xa xi cua ca si THU MINH hinh 4Soc voi tai san xa xi cua ca si THU MINH hinh 5Soc voi tai san xa xi cua ca si THU MINH hinh 6
Chiếc máy bay cá nhân được vợ chồng Thu Minh dùng để di chuyển đi công việc và du lịch là dòng Piaggio P.180 Avanti II có giá niêm yết trên các trang web hàng không lên đến gần 6 triệu USD (127 tỷ đồng). Tuy nhiên, theo một ngồn tin, chiếc máy bay của vợ chồng Thu Minh có giá tổng cộng lên đến 14 triệu USD (hơn 297 tỷ đồng) nếu tính cả thuế và các thiết kế nội thất được đặt hàng riêng theo sở thích chủ nhân. Mặt khác, chiếc du thuyền được cặp đôi này đang dùng để dạo chơi khắp Venice (Ý) cũng là một tài sản thuộc sở hữu của chồng Thu Minh. Tuy không tiết lộ giá nhưng chiếc du thuyền này được dự đoán cũng lên đến hàng triệu đô la.
Soc voi tai san xa xi cua ca si THU MINH hinh 7Soc voi tai san xa xi cua ca si THU MINH hinh 8
Sau khi mục sở thị tài sản của THU MINH, fan càng thêm choáng ngợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © hot girl | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top