Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Siêu vòng 1 Kim Yến

Siêu vòng 1 Kim Yến






















Siêu vòng 1 Kim Yến

67 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Tìm kiếm công việc, thuận tiện tại Timviec.com.vn cùng hàng trăm nghìn nhà tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam từ Bắc vào Nam. Tạo cv xin việc online và ứng tuyển nhanh chóng những ngành nghề hot nhất hiện nay như: bán hàng, kinh doanh, lập trình viên, bất động sản. Cập nhật liên tục mới nhất bí mật của nhà tuyển dụng, thông tin tuyển dụng miễn phí, tâm sự nghề tại chuyên trang của chúng tôi.

    Trả lờiXóa
  4. Tin tức 247 – Thông tin nhanh, chính xác, cập nhật liên tục tại Việt Nam & thế giới. Cập nhật online tin mới nhất trong ngày, tin nhanh 24h về đời sống, pháp luật, văn hóa, xã hội, kinh tế, thể thao, thời sự nóng bỏng, giới trẻ, làm đẹp, tử vi, giải trí… Với webtintuc.com, cuộc sống đa sắc màu đã, đang và sẽ tiếp tục chuyển động được chúng tôi lột tả sống động, chân thực nhất, cùng với sự hỗ trợ của công nghệ thời đại 4.0: big data + công nghệ điện toán đám mây + Internet tốc độ cao.

    Trả lờiXóa
  5. khái niệm kiểm soát nội bộ được xây dựng dựa trên sơ đồ của kiểm soát nội bộ. Nhờ đó, các doanh nghiệp có thể nắm được quy trình xây dựng hệ thống một cách hợp lý nhất.

    Trả lờiXóa
  6. Kinh doanh bán hàng đa cấp là gì?
    Kinh doanh đa cấp còn được gọi với những tên gọi khác như ‘bán hàng đa cấp’, ‘tiếp thị đa cấp’. Tên tiếng Anh của nó là Multi-Level Marketing (viết tắt là MLM). Trong lĩnh vực tài chính, người cũng gọi nó với cái tên ‘kinh doanh theo mạng lưới’ (Network Marketing). Kinh doanh đa cấp thực chất chỉ đơn giản là một hình thức bán và phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

    Trả lờiXóa
  7. Ngoài đầu tư viết về kỹ năng, kinh nghiệm làm việc, phần mục tiêu nghề nghiệp trong cv các thực tập sinh cũng nên chú trọng. Để cv cho thực tập sinh thật tỏa sáng, bạn nên thể hiện mục tiêu trong công việc thật rõ ràng, làm sao thể hiện được thái độ nghiêm túc, mong muốn khao khát, học hỏi và đóng góp cho công ty. Tất cả điều này, sẽ giúp bạn lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng một cách dễ dàng.

    Trả lờiXóa
  8. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  9. Nếu bạn là chủ doanh nghiệp và muốn đưa công ty của mình đi lên vậy bạn cần hiểu sách lược là gì? và tầm quan trọng của nó để áp dụng luôn được.

    Trả lờiXóa
  10. cán bộ là gì

    Cán bộ là công dân của Việt Nam được tín nhiệm bầu cử và được phê chuẩn giữ chức vụ trong nhiệm kỳ của cơ quan của Đảng và các tổ chức trong lĩnh vực chính trị – xã hội các cấp của Việt Nam

    Trả lờiXóa
  11. Với những chia sẻ trên đây chắc chắn các bạn cũng hiểu được pháp y là gì và công việc chính của một pháp y là gì. Nếu bạn muốn trở thành một pháp y thì không nên bỏ qua bài viết đầy ý nghĩa này nhé.

    Trả lờiXóa
  12. Để biết cách viết sơ yếu lý lịch bằng tiếng Anh, nhiều người phải tham khảo rất nhiều điều lưu ý. Nhiều người quá chú trọng thiết kế CV xin việc đẹp mà quên mất việc tạo 1 bản sơ yếu lý lịch chỉnh chu.
    Xem đầy đủ: cách viết sơ yếu lý lịch

    Trả lờiXóa
  13. Để gây ấn tượng với người xét duyệt hồ sơ, bạn cần xác định được kiểu CV phù hợp và đưa ra thiết kế đẹp mắt. Dưới đây là những Mẫu CV xin việc đơn giảnphổ biến nhất hiện nay. Bạn xem ngay https://news.timviec.com.vn/mau-cv-xin-viec-nao-de-ghi-diem-trong-mat-nha-tuyen-dung-332.html

    Trả lờiXóa
  14. cách bán hàng order nước ngoài kiếm lợi nhuận dễ dàng, được khách hàng tin tưởng không đơn giản. Vậy để khởi nghiệp thành công cách hiệu quả nhất là gì?

    Có thể nhận thấy rằng, hiện nay bán hàng order nước ngoài đang là hình thức kinh doanh phổ biến. Hình thức kinh doanh có rất nhiều mặt tích cực, phù hợp với những người có nguồn vốn hạn chế nhưng vẫn thích khởi nghiệp.

    Trả lờiXóa
  15. Để có cách hiểu chính xác nhất về thỏa ước lao động tập thể là gì?, theo như bộ luật lao động hiện hành, tại khoản 1; điều 44 đã nêu rõ ràng: Thỏa ước lao động tập thể là bản thỏa thuận giữa tập thể lao động và người sử dụng lao động về các điều kiện sử dụng lao động, quyền lợi và nghĩa vụ của hai bên trong quan hệ lao động.

    Trả lờiXóa
  16. Kinh tế đối ngoại là gì và những kinh nghiệm để hướng nghiệp chất lượng. Để nắm rõ hơn các bạn hãy cùng tìm hiểu nhé!

    Kinh tế đối ngoại là một trong những ngành nghề khiến nhiều bạn trẻ khá quan tâm hiện nay. Nhưng vẫn còn rất nhiều bạn còn đang phân vân không biết chính xác khái niệm và ý nghĩa của kinh tế đối ngoại là gì?. Để nắm rõ hơn chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây. Bài viết này này sẽ giúp bạn trả lời được mọi thắc mắc kinh tế đối ngoại.

    Trả lờiXóa
  17. Hiện nay có rất nhiều mẫu đơn xin nghỉ việc có sẵn trên mạng, bạn chỉ cần tải về là có thể sử dụng được. Hoặc nội bội các công ty, doanh nghiệp cũng ban hành mẫu đơn xin thôi việc nhất định, bạn có thể trực tiếp gặp nhân viên hành chính – nhân sự để lấy mẫu. Trong trường hợp công ty không có sẵn, bạn có thể tham khảo mẫu đơn xin nghỉ việc phía dưới đây.

    Trả lờiXóa
  18. Tổng hợp cách viết CV xin việc chuẩn từ đơn giản đến chuyên nghiệp, cách làm đơn xin việc viết tay, trình bày mẫu cv xin việc file word đẹp và rõ ràng. Một CV có thể gây chú ý ngay với nhà tuyển dụng, sẽ giúp bạn nâng cao cơ hội nghề nghiệp của mình hơn. Ngoài ra bạn còn được tìm hiểu CV là gì, các mẫu CV tiếng anh, cách viết mục tiêu nghề nghiệp trong CV, form sơ yếu lý lịch,... tăng đến 80% cơ hội trở thành ứng viên sáng giá của các nhà tuyển dụng! Hướng dẫn cách viết CV, cách viết hồ sơ xin việc, cách viết đơn xin việc, cách viết mail xin việc, chuẩn và chuyên nghiệp. Cách tạo CV online và viết tay một cách chi tiết và cụ thể. Mẫu CV xin việc chuẩn cho tất cả các ngành nghề.

    Trả lờiXóa
  19. Củ gai là vị thuốc được dùng trong đông y với tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu. Đây còn là ” thần dược” giúp các bà bầu chữa động thai, dọa sảy thai, bong tách túi thai, tụ dịch màng nuôi, đau bụng khi mang thai, ra máu khi mang thai, bong màng nuôi, phòng tránh táo bón, dấu hiệu sinh non , an thai,… Củ gai có thể dùng cho người mang thai như một loại thực phẩm bổ dưỡng an thai, nấu với gà ác, móng giò, bồ câu...thành các món ăn bổ dưỡng hoặc luộc ăn, đun sắc nước để uống hàng ngày. Ngoài ra cần theo dõi khám thai định kỳ để chăm sóc bà bầu tốt nhất.

    Trả lờiXóa
  20. Thông thường,đa số mọi người thường quan tâm đến các thông tin người tìm việc kế toán giờ hành chính. Một số lựa chọn làm nghề này như một công việc làm thêm, mang sổ sách về nhà hoặc làm kế toán thời vụ, việc làm part-time.

    Trả lờiXóa
  21. Tìm việc bán hàng online, tuyển trợ lý giám đốc nhanh với mức lương phù hợp cao nhất. Cập nhật tin tuyển dụng 2020 mới nhất tại timviec.com.vn. Miễn phí tạo CV online nhân viên bán hàng và nhân viên hành chính.

    Trả lờiXóa
  22. Marco Pierre White cũng là một đầu bếp nổi tiếng người Anh như Gordon Ramsay, thậm chí họ còn mối quan hệ cực kỳ mật thiết. Gordon chính là cố vấn để Marco đạt được những thành tựu lớn trong giới đầu bếp chuyên nghiệp , bản thân Marco ngay từ khi mới vào nghề cũng coi Gordon Ramsay là hình mẫu để phấn đấu.
    Tài năng của Marco Pierre White là điều mà chẳng ai có thể phủ nhận. Ông là đầu bếp trẻ nhất nhận được 3 sao Michelin khi mới chỉ 33 tuổi. Ở thời điểm hiện tại, Marco được mệnh danh là “Bố già của nền ẩm thực hiện đại” (Godfather of Modern Cuisine).
    Không được ngưỡng mộ vì tài năng mà tính cách nhã nhặn của Marco cũng nhận được nhiều lời tán thưởng từ những người xung quanh.
    Nếu bạn bạn giỏi tiếng Anh thì hãy cùng tìm hiểu nhiều hơn về lương đầu bếp, trường dạy nấu ăn, công việc phụ bếp ... để sau này đạt ước mơ của mình nhé!

    Trả lờiXóa
  23. Thông thường hiện tượng ra máu âm đạo thường xuất hiện ở tam cá nguyệt đầu tiên. Tuy nhiên nếu các mẹ ra máu vào giữa hoặc cuối thai kỳ cũng có thể là dấu hiệu của biến chứng. Đặc biệt là tình trạng ra máu khi mang thai tháng thứ 6 mẹ bầu nên chú ý để có biện pháp phòng tránh hiệu quả.

    Trả lờiXóa
  24. Việc làm kinh doanh có thể được phân chia thành nhiều loại hình khác nhau, nhưng ba loại hình phổ biến nhất đó là:
    • Doanh nghiệp bán lẻ
    • Doanh nghiệp sản xuất
    • Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ
    Nhân viên kinh doanh là làm gì?
    Đội ngũ những nhân viên làm nhiệm vụ có liên quan tới việc tiếp thị, môi giới, quản lý và xây dựng các chiến lược thúc đẩy hiệu quả của những hoạt động kinh doanh trong doanh nghiệp để gia tăng lợi nhuận và doanh thu cho tổ chức đó thì được gọi là nhân viên kinh doanh, trong tiếng Anh còn được gọi là Salesman hoặc Saleswoman.
    Việc làm nhân viên kinh doanh hiện nay khá phổ biến có rất nhiều công ty tuyển nhân viên kinh doanh do vậy bạn hãy chú ý tự chuẩn bị mẫu cv tiếng anh, tự học cách viết sơ yếu lý lịch, mẫu tuyển dụng nhân viên kinh doanh ... để thuận lợi hơn khi đi xin việc nhé!
    Tham khảo thêm:
    tuyển nhân viên sale
    tuyển dụng nhân viên kinh doanh
    tuyển dụng nhân viên sale

    Trả lờiXóa
  25. Với những chia sẻ rõ ràng các nhà quản lý cũng có thêm được nhiều kinh nghiệm bảng tiêu chí đánh giá nhân viên hiệu quả để đem lại những thành công trong quá trình phát triển công việc.

    Trả lờiXóa
  26. Trong thực tế, nhiều người vẫn có sự nhầm lẫn giữa sơ yếu lý lịch và CV xin việc. Tuy cũng có một chút sự tương đồng nhưng chung quy lại chúng vẫn là 2 loại tài liệu khác nhau. Sơ yếu lý lịch tự thuật là thành phần không thể thiếu trong bộ hồ sơ xin việc. Khi tiến hành một số thủ tục hành chính, đôi khi bạn cũng phải mang theo sơ yếu lý lịch bên người.

    Trả lờiXóa
  27. Sơ yếu lý lịch là một thành phần quan trọng của hồ sơ xin việc và chỉ có bản đã qua công chứng thì mới được chấp nhận là đạt chuẩn. Do vậy, Sơ yếu lý lịch công chứng là giấy tờ bạn chắc chắn phải làm trước khi đi xin việc.

    Trả lờiXóa
  28. Admin là gì?
    Admin là dạng viết tắt của từ administrator. Có thể hiểu đơn giản là một người quản trị các nền tảng khác nhau.
    Và trong các vị trí việc làm hiện nay, chúng ta sẽ gặp nhiều vị trí việc làm admin tại các lĩnh vực khác nhau như: thiết kế, quản trị website, quản trị diễn đàn…. Hoặc thậm chí trong lĩnh vực bán hàng cũng có vị trí sale admin để hỗ trợ các hoạt động thường ngày của bộ phận kinh doanh trong doanh nghiệp.
    Ngoài công việc Admin bạn cũng có thể tìm hiểu thêm xung quanh các cẩm nang việc làm như: thuế suất là gì, tìm hiểu mức lương cơ sở là gì, kinh phí công đoàn là gì.
    Ngoài ra với công việc Admin, bạn cũng nên biết công việc của bạn cũng liên quan tới: dấu giáp lai là gì, hay hiểu sơ qua hạch toán là gì, doanh thu thuần là gì, bảo hiểm xã hội tự nguyện là gì...
    Ngoài các cẩm nang đặc trưng về công việc như lương thưởng, công đoàn phía trên thì việc tìm hiểu người cư trú là gì, mã pin là gì,... cũng sẽ giúp ích cho việc quản lý con người của bạn!

    Trả lờiXóa
  29. khái niệm consumer? Trong lĩnh vực kinh tế, consumer là một thuật ngữ xuất hiện nhiều lần, không còn quá mới mẻ với tất cả mọi người. Đặc biệt, trong những kinh doanh buôn bán, thuật ngữ này càng trở nên phổ biến và được sử dụng rất nhiều. Có thể hiểu Consumer là dùng để chỉ những “người tiêu dùng” hay “người tiêu thụ” những hàng hóa, dịch vụ được cung ứng trên thị trường.

    Bên cạnh đó, người tìm việc cũng có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức bổ ích khi cách tạo cv xin việc trước khi tìm kiếm việc làm.

    Trả lờiXóa
  30. Kế toán tìm việc hay bất cứ ngành nghề nào cũng không phải chuyện dễ dàng nhưng bạn đừng vì thế mà lo lắng. Điều quan trọng hơn hết là học hỏi, trau dồi kinh nghiệm cũng như những yêu cầu cơ bản khác đối với nghề kế toán. Điều đó sẽ giúp bạn tự tin hơn khi đi phỏng vấn.

    Bên cạnh đó, bạn có thể tìm hiểu thêm về các cách tạo cv online sao cho đơn giản nhưng vẫn thật chuyên nghiệp. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng ghi dấu ấn với nhà tuyển dụng ngay từ đầu.

    Trả lờiXóa
  31. Sale executive là gì?
    Trong môi trường kinh doanh, Sales Executive chính là một cụm từ cực kỳ thông dụng dùng để ám chỉ vị trí của một nhân viên bán hàng hay vẫn thường được gọi dưới cái tên chuyên viên kinh doanh. Một Sales Executive chuyên nghiệp sẽ thường phải đảm nhận những nhiệm vụ chức năng như điều hành và phân bổ các công việc kinh doanh trong một khu vực, một bộ phận dựa theo sự uỷ thác từ cấp trên.
    Một Sales Executive trong hoat động kinh doanh nhà hàng, khách sạn cũng được hiểu với nghĩa như trên. Một người đảm nhận vị trí Sales Executive làm việc trong môi trường khách sạn, nhà hàng là người đứng ở vị trí điều hành, quản lý và chịu trách nhiệm một bộ phận, một dịch vụ hoặc một khu vực riêng nào đó trong khách sạn, nhà hàng tùy theo sự phân công sắp xếp của cấp trên.
    Ngoài ra bạn cần chuẩn bị những kĩ năng như: thuế suất là gì, mức lương cơ sở là gì, mã pin là gì
    Ngoài ra nếu tham gia vào một công ty bạn cũng nên biết: kinh phí công đoàn là gì, dấu giáp lai là gì
    Chúc bạn may mắn

    Trả lờiXóa
  32. Hiện tượng tụ dịch khi mang thai thường xuất hiện khi mẹ mang thai 3 tháng đầu. Mẹ bầu bị tụ dịch màng đệm sẽ có những hiện tượng bất thường như ra máu âm đạo. Tụ dịch màng nuôi có thể gây nên hiện tượng bóc tách túi thai, là dấu hiệu dọa sảy thai.

    Trả lờiXóa
  33. Trong chiến lược kinh doanh đặc biệt là các doanh nghiệp cần đề ra chiến lược kinh buôn bán thì việc đánh giá đúng vị trí hiện tại của doanh nghiệp là điều cần thiết. Có hai lĩnh vực cần đánh giá: đánh giá môi trường kinh doanh và đánh giá nội lực:
    • Đánh giá môi trường kinh doanh: Nghiên cứu môi trường kinh doanh để xác định xem yếu tố nào trong môi trường hiện tại đang là nguy cơ hay cơ hội cho mục tiêu và chiến lược của công ty.
    • Đánh giá nội lực: Phân tích đầy đủ những điểm mạnh và điểm yếu của công ty về các mặt sau: quản lý, marketing, tài chính, hoạt động sản xuất, nghiên cứu và phát triển.

    Nếu không tự kinh doanh mà làm ngân hàng thì bạn cũng nên quan tâm tới: agribank là ngân hàng gì, chủ đầu tư là gì , nhà thầu là gì, đấu giá là gì
    Làm việc online thì nên tìm hiểm: live stream là gì, tài xỉu là gì
    Còn là một sinh viên thì hãy quan tâm nhất tới: thực tập là gì, chung cư là gì

    Trả lờiXóa
  34. Hàng tồn kho nghĩa là gì? Hàng tồn kho là một vấn đề quản lý rất khó khăn đối với mỗi doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp bán lẻ. Vậy hàng tồn kho là gì?

    Và, thêm một vấn đề cơ bản mà đa số người tìm việc cần tìm hiểu thêm cả về tạo hồ sơ xin việc để hồ sơ của mình dễ dàng lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng. Có như vậy cơ hội thành công của bạn sẽ càng cao hơn nữa

    Trả lờiXóa
  35. Như đã biết, du lịch là một trong những ngành nghề có mức độ cạnh tranh rất cao trên thị trường hiện nay. Do đó, các nhân viên kinh doanh du lịch nếu muốn thành công phải có chiến lược riêng cho mình. Đặc biệt, bạn cần trang bị những yếu tố cần thiết như sau:
    Trau dồi kỹ năng giao tiếp, thuyết phục
    Đây là yêu cầu bắt buộc đối với mọi ngành kinh doanh, kể cả du lịch cũng không ngoại lệ. Bạn muốn thuyết phục được khách hàng thì ngoài dịch vụ tốt còn phải có kỹ năng giao tiếp và đàm phán. Bởi đây là công việc thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng.
    Xây dựng kế hoạch và chiến lược marketing
    Marketing không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh du lịch, đặc biệt là trong thời đại 4.0. Hiện tại tính riêng về lĩnh vực du lịch, các doanh nghiệp đều chi mạnh tay đầu tư vào các kênh Marketing online như SEO, quảng cáo online, Viral, …Do đó, hãy luôn cố gắng xây dựng đội Marketing vững mạnh bởi đây chính là bộ quan quan trọng đem lại nguồn khách hàng đáng kể cho công ty.
    Thiết kế website du lịch hấp dẫn và chuyên nghiệp
    Kinh doanh du lịch khó có thể hiệu quả nếu như thiếu website. Bởi đây chính là kênh truyền thông quảng bá các sản phẩm, dịch vụ về du lịch tốt nhất. Thông thường, khách hàng đặt tour du lịch sẽ tìm kiếm thông tin trên internet trước, so sánh giá cả, dịch vụ rồi mới đưa ra quyết định. Do vậy, việc xây dựng website du lịch sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong việc tìm kiếm thông tin.
    Với những kĩ năng trên bạn cũng có thể phát triển nhiều nghề nghiệp thuộc lĩnh vực kinh doanh như: kinh doanh nhượng quyền, kinh doanh dịch vụ
    Hi vọng bạn may mắn với lựa chọn của mình!

    Trả lờiXóa
  36. Webtintuc tổng hợp những kinh nghiệm, bí quyết làm đẹp từ người nổi tiếng như phương pháp chăm sóc da, cách trị mụn, bí quyết tăng cân, giảm cân.. hay các thông tin xu hướng về thời trang, ăn mặc sẽ được cập nhật liên tục. Ngoài ra, Webtintuc là một trang thông tin trực tuyến bao gồm các sự kiện đáng chú ý đang diễn ra tại Việt Nam và thế giới. Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều loại tin tức đa dạng để thỏa mãn nhu cầu của bản thân.

    Trả lờiXóa
  37. Ứng tuyển tiếng anh là gì? Ứng tuyển trong tiếng Anh tương đương với từ “apply“. Khi nói đến hành động viết mẫu thư xin việc hoặc viết đơn để ứng tuyển vào vị trí công việc nào đó, người ta thường sử dụng cụm “To apply for”. (Bạn có thể tham khảo thêm định nghĩa trong tiếng Anh của từ Apply – ứng tuyển trong tiếng anh).

    Bạn có thể tham khảo thêm cách giới thiệu bản thân bằng tiếng anh hay các câu hỏi phỏng vấn tiếng anh để buổi phỏng vấn của mình thành công hơn!

    Trả lờiXóa
  38. Dấu giáp lai là gì? Đây là con dấu dùng để đóng lên lề trái hoặc phải của một tài liệu có số lượng từ 2 tờ trở lên. Trong đó, vai trò của dấu giáp lai thường sẽ đảm bảo sự chính xác của từng nội dung tờ văn bản. Qua đó có thể ngăn chặn được sự thay đổi về sai lệch của nội dung của tài liệu.
    Trong nhiều trường hợp, khi các doanh nghiệp hoặc cá nhân kí kết những bản hợp đồng có độ dài gồm nhiều trang. Bên cạnh chữ kí của hai bên cùng con dấu, theo đúng quy định sẽ cần phải có dấu giáp lai của các bên kí kết để đảm bảo tính xác thực của văn bản.
    Nếu với các hợp đồng tùy vào tính chất khác nhau mà không tiến hành đóng dấu giáp lai 1 lần thì chúng ta có thể chia ra và đóng liên tiếp cho tới khi toàn bộ bề mặt con dấu bao phù toàn bộ số trang và khi khớp lại các trang với nhau thì con dấu giáp lai cần phải trung khớp với con dấu của doanh nghiệp.

    Trả lờiXóa
  39. Các ngành nghề của lĩnh vực làm đẹp ngày càng thu hút nhiều người theo đuổi và ứng tuyển vào các thẩm mỹ viện, phòng gym với quy mô lớn nhỏ khác nhau để có thể kiếm cho mình một cơ hội việc làm với mức thu nhập tốt. Và để ứng tuyển nhân viên spa thành công, trước hết, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ những kiến thức về nghề làm đẹp thông qua hiểu các khái niệm cơ bản như: bb cream là gì, concealer là gì, kem lót là gì,... Hy vọng những kiến thức sâu rộng về ngành này sẽ giúp bạn có được hành trang tốt nhất cho quá trình xin việc.

    Trả lờiXóa
  40. Mã pin là gì?
    Mã pin là một dãy số định danh hay nhận dạng cá thể, nó chính là từ viết tắt của một cụm từ tiếng Anh là “Personal Identification Number”. Khi người dùng bắt đầu sử dụng hay tham gia vào một nền tảng ứng dụng hoặc dịch vụ bất kỳ, thì chương trình đó sẽ cần cái gì đó để bắt đầu nhận diện được cá thể chủ sử dụng và mã pin sẽ giải quyết trong trường hợp này.
    Khám phá: cách viết CV xin việc tốt nhất hiện nay nhé!

    Trả lờiXóa
  41. Yahoo hiện vẫn là một trong những nhà cung cấp dịch vụ email có lượng người sử dụng đông nhất. Nếu bạn đang sử dụng Yahoo cho email, điều quan trọng là phải bảo vệ tài khoản của bạn theo các cách có thể.

    Dĩ nhiên, việc thiết lập một mật khẩu mạnh là điều cần thiết. Nhưng nếu bạn cảm thấy chán với việc sử dụng mật khẩu, Yahoo cung cấp cho bạn một cách khác là đăng nhập yahoo không cần mật khẩu. Việc làm này được gọi là Yahoo Account Key (Khóa tài khoản Yahoo).

    Đăng nhập yahoo không cần mật khẩu là 1 trong những tiện ích đã được triển khai từ ông lớn công nghệ cho ứng dụng của mình nhằm tối ưu hơn trải nghiệm người dùng. Hãy cùng tìm hiểu thêm các kiến thức về IT và trải nghiệm nó để tìm việc làm it dễ dàng hơn!

    Trả lờiXóa
  42. Nếu bạn thường xuyên phải làm việc với các văn bản dài, việc tìm tới một đoạn nào đó trong văn bản sẽ khá tốn thời gian nếu bạn không có mục lục hoặc số trang. Rất may mắn là Microsoft Word có hỗ trợ tính năng giúp người dùng tạo đánh dấu trang tại bất cứ trang hay đoạn văn bản nào để có thể nhanh chóng chạy tới phần dấu trang đó khi cần thiết. Bài viết về cách đánh dấu trang trong word 2010 này sẽ hướng dẫn bạn các bước thức hiện từ A đến Z. Ngoài ra, tại đây, bạn cũng có thể bổ sung được rất nhiều kỹ năng tin học văn phòng hữu ích và cần thiết như: cách chia cột trong word, cách cố định dòng trong excel, hay cách tạo khung trong word...

    Trả lờiXóa
  43. Sale executive là gì?
    Sales Executive chính là một cụm từ cực kỳ thông dụng dùng để ám chỉ vị trí của một nhân viên bán hàng hay vẫn thường được gọi dưới cái tên chuyên viên kinh doanh.
    Lươt qua vài trang tuyển dụng, hay những web site hay đăng tin tuyển dụng … dễ thấy họ yêu cầu khá nhiều yếu tố của vị trí sale executive. Tổng hợp chung lại, dễ thấy nếu làm công việc này bạn cần một vài yêu cầu chính như: Kinh nghiệm sale, biết lắng nghe, chăm sóc khách hàng tốt…
    Rồi giờ hiểu rõ vị trí này rồi thì bạn có thể chuẩn bị CV xin việc cho mình nhé! Chúc bạn thành công!

    Trả lờiXóa
  44. Công việc của một chuyên viên thẩm định là người chịu trách nhiệm để thẩm định và đính chính độ chính xác của các mục đích và để triển khai mọi hồ sơ mà chuyên viên quan hệ khách hàng đưa lên để có những chính sách xem xét và đưa ra những phương án theo quy định. Tìm hiểu nhiều hơn về nghề này tại https://news.timviec.com.vn/tham-dinh-la-gi-cong-viec-cu-the-cua-mot-tham-dinh-vien-43499.html

    Trả lờiXóa
  45. Thuật ngữ HBR nhìn có thể lập biết rằng đây là từ viết tắt của cụm từ nào đó. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được chính xác HBR là gì? Đối với những người làm việc trong lĩnh vực báo chí, kinh tế có lẽ thuật ngữ này lại vô cùng quen thuộc.

    Thêm vào đó, trong quá trình xin việc nếu ứng viên muốn tránh cho CV của mình trở nên nhàm chán thì có thể tham khảo tạo cv xin việc tại một số trang web việc làm uy tín để biết thêm nhiều loại CV ấn tượng, dễ dành đánh gục nhà tuyển dụng từ những phút đầu tiên.

    Trả lờiXóa
  46. Tuyển nhân viên content marketing được ví với việc tuyển một người kể chuyện, thông qua những phương pháp mới mẻ, độc đáo và thú vị, họ đưa những thông tin giá trị tới tiếp cận với người dùng. Và cụm từ "Content is King" cũng phần nào nói lên tầm quan trọng của vị trí này trong bất cứ loại marketing nào nói chung.Bạn có thể xem yêu cầu của một số vị trí khác tại tuyển nhân viên marketing online

    Trả lờiXóa
  47. tuyển nhân viên marketing online cụ thể những vị trí như là:

    nhân viên thiết kế,
    nhân viên SEO,
    nhân viên xây dựng kế hoạch digital marketing,
    copywriter...
    Để có thể đảm nhận công việc liên quan tới hàng loạt chiến lược tiếp thị bằng digital, ứng viên được yêu cầu nắm rõ cách thức tiếp thị cơ bản, có năng lực đo lường và phân tích, liên tục tương tác với người tiêu dùng, đảm bảo sự cập nhật, biến đổi không ngừng, giữ được cái "mới".

    Trả lờiXóa
  48. Để tìm kiếm các công ty có lợi thế cạnh tranh tốt mà làm việc, bạn có thể tham khảo các trang tuyển dụng chuyên nghiệp hoặc các website của riêng công ty đó. Tại sao phải tìm các doanh nghiệp có lợi thế cạnh tranh lớn? Tìm hiểu nhé!
    Lợi thế cạnh tranh là gì?
    Lợi thế cạnh tranh chính là điểm vượt trội của 1 công ty/doanh nghiệp so với các đối thủ của họ. Một doanh nghiệp có lợi thế cạnh tranh khi họ làm được điều mà những doanh nghiệp khác chưa làm được hoặc sở hữu 1 thứ gì đó khiến những doanh nghiệp đối thủ đều phải khát khao có được.

    Trả lờiXóa
  49. Tham khảo các trang đăng tin tuyển dụng hay các nơi tuyển việc làm dễ dàng thấy dịch vụ là ngành đang hot hiện nay.
    Đặc điểm của kinh doanh dịch vụ là không hiện hữu. Tức là dịch vụ sẽ có đặc trưng là không hiện hữu, Nó sẽ không hề tồn tại dưới các dạng là vật thể, chúng chính là tổng hợp của các hoạt động chứ không phải là những thứ mang yếu tố vật chất.
    Thêm nữa dịch vụ không mang tính chất đồng nhất: Sản phẩm về những dịch vụ sẽ không được tiêu chuẩn hóa, sẽ không cùng tạo ra được những dịch vụ có tính chất như nhau trong những khoảng thời gian khác nhau.hân viên kinh doanh du lịch nếu muốn thành công phải có chiến lược riêng cho mình. Đặc biệt, bạn cần trang bị những yếu tố cần thiết như sau:
    1.Trau dồi kỹ năng giao tiếp, thuyết phục
    Đây là yêu cầu bắt buộc đối với mọi ngành kinh doanh, kể cả du lịch cũng không ngoại lệ. Bạn muốn thuyết phục được khách hàng thì ngoài dịch vụ tốt còn phải có kỹ năng giao tiếp và đàm phán. Bởi đây là công việc thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng.
    2.Xây dựng kế hoạch và chiến lược marketing
    3.Thiết kế website du lịch hấp dẫn và chuyên nghiệp

    Trả lờiXóa
  50. Theo cách hiểu đơn giản, kế toán đóng vai trò không thể thiếu trong bất cứ một doanh nghiệp hay công ty nào đi chăng nữa. Đặc biệt là trong kinh doanh, sản xuất thì sẽ khó tránh khỏi những hoạt động phát sinh. Chính từ đây, vai trò của kế toán chính là tổng hợp lại các dữ liệu một cách chính xác nhất. Do đó mà các ứng viên có mục đích nắm bắt rõ nên nắm bắt rõ nhu cầu tuyển kế toán viên trước khi bước vào phỏng vấn xin việc.

    Bên cạnh đó, người tìm việc cũng có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức bổ ích khi tạo mẫu cv xin việc trước khi tìm kiếm việc làm. Đây chắc chắn sẽ là hành trang cần thiết giúp bạn tự tin hơn.

    Trả lờiXóa
  51. Các cách tăng tốc win 10 khiến máy tính của bạn nhanh như gió, đạt hiệu suất tối đa:

    - Kiểm tra chương trình startup
    - Tắt Windows Defender
    - Nâng cấp, thay ổ cứng HDD thường bằng ổ SSD
    - Tắt hiệu ứng đồ họa, biểu tượng trên Windows 10
    - Gỡ cài đặt bloatware

    >>> Cập nhật ngay những kiến thức it hàng ngày, các cách giới thiệu bản thân và tham khảo các việc làm IT mới nhất phù hợp với tiêu chí công việc bạn đang tìm kiếm!

    Trả lờiXóa
  52. Đà Nẵng là một thành phố rất tiềm năng để có thể phát triển sự nghiệp. Cơ hội việc làm tại Đà Nẵng cũng rất rộng mở đối với tất cả mọi người lao động đang muốn tìm kiếm việc làm. Tuy nhiên, để có thể tìm kiếm một công việc phù hợp không đơn giản. Hiện nay các kênh tìm việc làm rất đa dạng, đặc biệt là những kênh tìm việc trên internet. Các bạn hoàn toàn có thể tìm đến những trang web tìm việc uy tín để có những sự gợi ý về công việc.

    Trả lờiXóa
  53. Công nợ là gì?
    Và để có thể hiểu rõ hơn được về thuật ngữ account payable là gì?, chúng ta cần phải nắm rõ được định nghĩa về công nợ là gì? Việc có thể nắm chắc được định nghĩa về công nợ sẽ khiến cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp được dễ dàng hơn nhiều.

    Tham khảo nhiều thông báo tuyển dụng hấp dẫn để có việc làm tốt cho bản thân mình.

    Trả lờiXóa
  54. Kỳ thi trung học phổ thông quốc gia là một trong những kỳ thi quan trọng trong ngành Giáo dục tại Việt Nam. Đây là một kỳ thi xét tuyển đại học và cao đẳng chuyển từ giai đoạn học kiến thức nền nên kiến thức chuyên nghiệp để hành nghề. Để có thể dự thi kỳ thi tuyển sinh THPT quốc gia chắc chắn bạn cần phải chuẩn bị hồ sơ dự tuyển.

    Để tránh những sai xót khi làm hồ sơ thi THPT quốc gia năm 2020 cần nắm được cách ghi phiếu đăng ký dự thi THPT quốc gia chuẩn nhất hiện nay.

    Trả lờiXóa
  55. What is online selling? Bán hàng online là gì?
    You can understand briefly that this is a type of service, specializing in trading products but mainly occurs through the Internet, when both buyers and sellers use digital devices such as electricity. Smart phones, computers, are linked together through the Internet.
    For online sales, the buyer will not need to go directly to the store but still be able to easily view the goods and own the product conveniently, and vice versa, the seller does not need to have premises. stores that can still easily access, or exchange information and goods for buyers.

    Trả lờiXóa
  56. Marketing là tổng thể, là hệ thống của toàn bộ các hoạt động được xây dựng và tiến hành nhằm mục đích đẩy mạnh quá trình phân phối sản phẩm, dịch vụ mà mình kinh doanh tới với thị trường mục tiêu.

    Quá trình Marketing sẽ giúp doanh nghiệp tìm kiếm, xác định và làm thỏa mãn những nhu cầu phát sinh của người tiêu dùng, đem tới hiệu quả kinh doanh tối ưu.
    Vì vậy nhu cầu tuyển dụng ngành Marketing của các doanh nghiệp là rất cao. Xem ngay các thông tin việc làm ngành Marketing tại việc làm marketing online. Các ngành nghề hot khác tại tìm việc nhanh hoặc xem cách CV xin việc được nhà tuyển dụng tấm tắc khen.

    Trả lờiXóa
  57. Việc tuyển nhân viên kế toán đang được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu trong vấn đề xin việc thuộc các khối ngành tài chính văn phòng. Các vị trí kế toán giờ đây khá phổ biến và có một mức lương cao, ổn định. Chưa kể tới, ở bất cứ các doanh nghiệp hay công ty nào cũng đều không thể thiếu kế toán. Nếu bạn đang có vị trí theo ngành nghề này thì nên tập trung bổ sung kiến thức, tích lũy kinh nghiệm thì chắc chắn tương lai sẽ vô cùng rộng mở.

    Thêm vào đó, khi bạn muốn tìm hiểu ứng tuyển vào một vị trí kế toán bất kì thì bạn nên nhớ rằng mình không phải là người duy nhất ứng tuyển vào vị trí đó. Để có cơ hội được vào vòng phỏng vấn thì trước tiên bạn nên chú trọng đầu tư về hướng dẫn làm cv xin việc. Đây chính là bước khởi đầu chắc chắn giúp bạn lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng hơn hàng nghìn CV khác.

    Trả lờiXóa
  58. Thanh toán điện tử là gì? Nó còn có tên gọi khác là thanh toán trực tuyến. Nó là hình thức thanh toán qua Internet, người dùng không cần phải thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt nữa mà thay vào đó họ sử dụng tài khoản trực tuyến của mình hoặc các cổng thanh toán online.

    Với hình thức thanh toán điện tử, người dùng có thể sử dụng các thao tác như: chuyển tiền, nạp tiền, rút tiền… một cách dễ dàng và nhanh chóng. Họ cũng không cần đem theo tiền mặt hoặc đem theo rất ít khi đi mua sắm/sử dụng các mặt hàng/dịch vụ.

    Hình thức thanh toán này đang được xem là một trong những phương thức tiếp cận khách hàng được ưa dùng và tiện ích nhất hiện nay!

    >>>Cập nhật thêm những tin tức bán hàng và các cover letter sample mới nhất dành cho các ứng viên tiềm năng!!!

    Trả lờiXóa
  59. Tùy vào đặc trưng và nhiệm vụ cụ thể được đề ra khi tuyển account executive thì mỗi doanh nghiệp tuyển dụng sẽ có những yêu cầu về kỹ năng riêng.
    Do đó, trước hết chúng ta cần xác định mô tả công việc có thể bao gồm những hạng mục sau:
    Tiến hành xâm nhập thị trường để nghiên cứu: Cần nắm được thị phần, chỗ đứng của doanh nghiệp trên thị trường, đối tượng khách hàng tiềm năng, những đơn vị đối thủ,...
    Tìm hiểu hành vi, thói quen tiêu dùng của cộng đồng: Nắm được những xu thế mua sắm và tiêu dùng hiện nay của cộng đồng, hiểu biết hành vi và nhu cầu thực sự cần được thỏa mãn...
    Lôi kéo sự chú ý của các đối tượng tiềm năng thông qua các khẩu hiệu, phong cách, thiết kế, bao bì...
    Xây dựng hệ thống content phát triển website, những chiến dịch quảng bá, PR, các danh mục bán hàng...
    Một số vị trí công việc trong ngành Marketing và Digital Marketing bây giờ là tuyển dụng sale marketing, nhân viên thiết kế marketing, chuyên viên digital marketing, marketing leader, nhân viên marketing online, nhân viên marketing,
    Google Adwords, nhân viên Seo...
    Nếu bạn muốn xem nhiều hơn nữa các công việc đang HOT hiện nay với mức lương hấp dẫn thì xem ngay tại tìm việc làm nhanh.

    Trả lờiXóa
  60. Mô hình kinh doanh là gì?

    Mô hình kinh doanh là các hoạt động của kinh doanh tạo ra các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng những nhu cầu của khách hàng và mang về lợi nhuận. Nó chính là cách thức để chúng ta tổ chức công việc, kiếm được lợi nhuận thông qua việc đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.

    Một mô hình kinh doanh là tổng hợp của rất nhiều bộ phận, mỗi bộ phận đều có chức năng riêng phục vụ quá trình kinh doanh. Xây dựng tốt mô hình kinh doanh sẽ định hướng tốt cho những công việc và nhiệm vụ cần làm để phát triển doanh nghiệp.

    Tìm hiểu những công việc tốt nhất cho bản thân bạn tại tin tuyển dụng việc làm

    Trả lờiXóa
  61. Nhận điện thoại từ khách hàng là một quy trình không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh của một doanh nghiệp. Do đó, việc tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại luôn được các doanh nghiệp chú ý.
    Để trở thành một nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại, các ứng viên cần phải tự mình thực hiện các yêu cầu sau:
    Lên danh sách câu hỏi, luyện tập trong các buổi training: Càng luyện tập nhiều, bạn sẽ càng tránh được nhiều sai sót trong quá trình gọi điện thực tế. Do đó, trong những buổi đào tạo, các ứng viên việc làm chăm sóc khách hàng cần phải tự mình lên danh sách câu hỏi cũng như sẵn sàng luyện tập với những đồng nghiệp có kinh nghiệm trong mọi tình huống khó khăn nhất, thậm chí là các trường hợp nhạy cảm để có thể trang bị cho mình một các xử lí linh hoạt nhất
    Ghi âm lại cuộc gọi thực tế: Sau khi đã được luyện tập, các nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ bắt đầu quá trình tiếp xúc thực tế với khách hàng. VIệc ghi âm các cuộc gọi này đem lại vô vàn lợi ích cho bạn. Bản ghi âm cuộc gọi chăm sóc khách hàng sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về cách bạn tương tác với khách hàng, đồng thời giúp bạn nhận ra mọi điểm yếu của mình để có thể tiến bộ hơn trong những lên tiếp theo.

    Trả lờiXóa
  62. Theo giới chuyên gia, hiện nay Hà Nội đang thiếu hụt lao động trình độ cao trong các ngành về kỹ thuật, cơ khí, điện, điện tử, cơ điện, công nhân trong các ngành sản xuất các sản phẩm từ hóa chất, cao su, plastics...

    Ngoài ra, lao động Hà Nội cũng giống như của cả nước, đó là đa số chưa đáp ứng được yêu cầu về ngoại ngữ, kỹ năng làm việc nhóm, tính kỷ luật, kiến thức về pháp luật lao động... nên năng lực cạnh tranh của lao động Hà Nội cũng như cả nước hiện nay với các nước trong khu vực và quốc tế thấp.

    Để tìm kiếm thông tin việc làm, các ứng viên nên đến các Trung tâm hỗ trợ việc làm hoặc truy cập vào các trang mạng tuyển dụng uy tín. Một ví dụ tiêu biểu là bạn có thể ứng tuyển nhân viên bán hàng tại Hà Nội, tìm việc bất động sản hay các vị trí việc làm văn phòng tại Hà Nội... hay tất cả các ngành nghề khác bằng cách truy cập website timviec.com.vn, tại đây, bạn có thể tìm kiếm những việc làm phù hợp với mức lương và chế độ tốt nhất. Chúc bạn thành công.

    Trả lờiXóa
  63. Máu báo khi mang thai có màu gì, ra dịch màu nâu có thai không là thắc mắc của rất nhiều chị em sau khi đã có quan hệ nghi ngờ mình đã có thai. Chị em lưu ý khác với máu báo kinh nguyệt, máu báo thai thường dạng đốm nhỏ, có màu hồng phớt hoặc có màu nâu, không có máu đông hoặc mảng vụn, không có dịch nhầy.

    Trả lờiXóa
  64. Tụ dịch màng nuôi là hiện tượng xảy ra khá phổ biến ở những bà mẹ mang thai 3 tháng đầu. Mức độ nặng nhẹ của tình trạng này được phân chia theo chiều dài của vết tụ dịch. Vậy, tụ dịch màng nuôi bao nhiêu mm là nguy hiểm?

    Đây là hiện tượng máu bị tụ lại tại khoảng không gian giữa nhau thai với tử cung. Khi dịch máu này tụ lại và lớn dần lên thì sẽ khiến cho nhau thai bị bóc tách khỏi tử cung và khiến các mẹ rất dễ dẫn đến sảy thai.

    Tụ dịch màng nuôi bao lâu thì hết là điều mà các mẹ đang rất quan tâm. Bởi có nhiều mẹ mới phát hiện bị tụ dịch màng nuôi hay bị tụ dịch màng nuôi từ vài ngày đến vài tuần dù được các bác sĩ trấn an vẫn không khỏi cảm thấy lo lắng.

    Ngoài ra, trong Đông y củ gai tươi được xem như một phương thuốc giúp các mẹ an thai. Các mẹ dùng củ gai để luộc hay đun nước củ gai uống hàng ngày cũng có tác dụng tốt đối với các trường hợp mẹ động thai, tụ dịch màng nuôi, dọa sảy thai, ra máu khi mang thai, bong màng nuôi.

    Trả lờiXóa
  65. Nhu cầu tìm việc làm theo thời gian cũng được rất nhiều người tìm việc làm Hà Nội quan tâm đến. Công việc theo thời gian thường gồm 4 dạng chính: Việc làm giờ hành chính, việc ngoài giờ hành chính; việc làm bán thời gian; việc làm thời vụ.

    Bước đầu để có thể thuyết phục nhà tuyển dụng chính là một bộ hồ sơ xin việc ấn tượng. Quan trọng nhất chính là ở phần CV xin việc, người ứng viên cần có một CV xin việc hoàn hảo tạo ấn tượng mạnh mẽ với nhà tuyển dụng. Ngoài ra, cũng cần hoàn thiện tất cả hồ sơ giấy tờ cần thiết để thể hiện sự chuyên nghiệp của bản thân ứng viên.

    Trả lờiXóa

Copyright © hot girl | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top