Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

10 kiểu nội y “thần thánh” chỉ dân Nhật mới nghĩ ra


Nội y kiêm… chun buộc tóc


Tuần qua, một hãng nội y ở Nhật Bản đã thể hiện sự sáng tạo của mình khi tung ra sản phẩm quần lót ren đa năng. Ngoài công dụng che chắn thông thường, trang phục nội y này còn có thể sử dụng như một chiếc… chun buộc tóc. Điều khiến nhiều người băn khoăn nhất là liệu các thiếu nữ Nhật có “đỏ mặt” hay không mỗi khi cởi chiếc “chun” độc này ra để buộc lại tóc.






Nội y kiêm chun buộc tóc



Nội y biết xu nịnh và “tự sướng”

Dòng nội y độc đáo này không chỉ có thiết kế tôn dáng chị em mà còn vô cùng đa năng. Nó có bộ phận đo lượng calo tiêu thụ, số giờ chủ nhân ngủ mỗi ngày. Đặc biệt, chiếc áo ngực được lắp thiết bị trả lời tự động, phát ra những lời “xu nịnh” chủ nhân như: “Đẹp tuyệt”, “Tỏa sáng!”… Nội y “thần thánh” này cũng có lắp đèn trước ngực cùng với “gậy tự sướng” để chị em ghi lại khoảnh khắc đẹp mọi nơi, mọi lúc.


Nội y biết nịnh và có kèm gậy "tự sướng"

Nội y “bể cá”

Trang phục mang tên Super Cool Bra này được thiết kế mô phỏng 2 bể cá mini với chất liệu làm mát cơ thể. Bên trong chiếc áo ngực, nhà sản xuất còn gài thêm những chiếc chuông gió nhỏ có chứa lá bạc hà để tăng hương thơm và tạo âm thanh vui tai mỗi khi chủ nhân di chuyển. Chiếc váy đi kèm với nội y cũng có thể tháo ra làm vợt bắt muỗi bất cứ lúc nào!

Nội y "bể cá"

Nội y thủy tinh
Nếu như Lọ Lem trong truyện cổ có giày thủy tinh thì “Lọ Lem thời hiện đại” đã có áo ngực thủy tinh! Đây là một thiết kế của Nhật Bản ra mắt vào năm 2002. Đúng như tên gọi của nó, trang phục này được chế tạo tinh xảo bằng thủy tinh từ cúp ngực cho tới dây áo.


Áo ngực thủy tinh

Nội y cai thuốc lá
Trang phục nội y không chỉ lạ mắt về hình thức mà còn có chứa một loại hương liệu mùi oải hương bên trong. Theo các nghiên cứu, mùi oải hương có thể kiềm chế và làm cho khổ chủ quên đi cảm giác thèm thuốc.



Nội y “bóng chày”

Không có nhiều tác dụng như các loại nội y kể trên nhưng trang phục này vẫn gây ấn tượng mạnh với 2 cúp ngực mô phỏng đôi găng tay bóng chày to bản. Đôi găng này cũng có thể tách rời khỏi áo và sử dụng trong những trận đấu thực thụ.




Nội y kiêm túi đi chợ

Năm 2006, một thương hiệu nội y nổi tiếng ở Nhật Bản tiếp tục tung ra thiết kế mới vô cùng ấn tượng. Trang phục nội y đỏ gợi cảm này có thể biến tấu thành một chiếc túi đi chợ “trong một nốt nhạc”. Đây là ý tưởng nhằm hướng tới mục đích nâng cao nhận thức của người dân về việc hạn chế dùng túi nilon và bảo vệ môi trường.


Nội y kiêm túi đi chợ

Nội y đựng nước

Cũng với mục đích bảo vệ môi trường, hạn chế sử dụng cốc nhựa, năm 2008, hãng nội y này tiếp tục tung ra trang phục có khả năng đựng nước thay cho những chiếc cốc và có thể tái sử dụng nhiều lần.

Nội y "xanh"

Nội y “nhắc việc” đám cưới

Chiếc áo ngực độc đáo này có chứa một chiếc đồng hồ đếm ngược bên trong và thời gian trong đó được chính khổ chủ điều chỉnh. Khi chiếc nhẫn cưới được nhét vào giữa 2 cúp ngực của chiếc áo, bản nhạc Wedding March tươi vui rộn rã sẽ cất lên. Bộ nội y cũng có trang bị bút để đôi uyên ương ký vào giấy đăng ký kết hôn.



Áo ngực nhắc việc đám cưới

Nội y cảnh báo tai nạn

Lấy ý tưởng từ những lời dự đoán tương lai của nhà chiêm tinh Nostradamus, các nhà thiết kế Nhật Bản đã cho ra mắt dòng nội y cảm biến có khả năng đoán trước và phát tín hiệu cảnh báo về những đồ vật nguy hiểm rơi từ trên cao xuống.


Áo ngực cảnh báo tai nạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © hot girl | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top